Sofa Phòng Khách Cao Cấp Gỗ Tự Nhiên Đẹp Hiện Đại Giá Rẻ - KITA

Posted on Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Sofa phòng khách cao cấp gỗ tự nhiên

Sofa phòng khách được xem là điểm nhấn đặc biệt giúp căn phòng khách trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. Hiện nay, rất nhiều gia đình ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam yêu thích sử dụng những bộ sofa phòng khách đẹp để phục vụ nhu cầu sử dụng, đồng thời giúp căn phòng trở nên đẹp và hài hòa hơn.
Nếu bạn đang có ý định chọn lựa nội thất sofa phòng khách, hãy tham khảo bài viết hữu ích này để biết cách chọn sofa theo kích thước căn phòng, chọn chất liệu, màu sắc, kiểu dáng sofa hợp ý thích và điều kiện kinh tế gia đình nhé!



Chọn kích cỡ sofa phù hợp với diện tích phòng khách

Điều quan trọng trong thiết kế nội thất chính là sự hài hòa và cân đối. Nếu bạn lựa chọn nội thất sofa, nên chú ý đến kích cỡ để đảm bảo sự cân xứng trong căn phòng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng và vẫn chừa được chỗ rộng rãi cho không gian sinh hoạt chung, cho lối đi thoải mái.



+ Kiểu dáng sofa phòng khác nhỏ hẹp, sofa phòng khách 10m2-15m2:

Phòng khách gia đình có diện tích hẹp, phòng khách chung cư nhỏ có diện tích khoảng 10-15m2 thích hợp với những mẫu sofa phòng khách nhỏ gọn như sofa đơn, sofa văng kết hợp với vài ghế đôn đơn giản, không chiếm nhiều diện tích và có thể di chuyển khi không sử dụng để cho lối đi thoáng hơn.
Ghế sofa phòng khách giá rẻ thiết kế dạng đơn, dài khoảng 90cm được yêu thích ở những không gian phòng khách vừa và hẹp.
Sofa văng phòng khách thường thiết kế gọn gàng, kích thước khoảng 1m6-2m, ghế đôn kích thước khoảng 50cm x 80cm (hoặc có dạng ghế đôn nhỏ chỉ 35cm x 35 cm).


+ Sofa cho phòng khách 20m2-30m2:

Phòng khách tầm trung, cỡ vừa với diện tích khoảng 20-30m2 có nhiều không gian để bày trí sofa hơn. Gia chủ có thể tham khảo kê sofa dạng văng, sofa phòng khách chữ L để có thể kê sát tường, tiết kiệm không gian.
Với diện tích 20-30m2, trên thị trường có đa dạng các mẫu sofa phòng khách nhỏ tầm 2m1 x 1m7 hoặc ghế sofa chữ L cỡ 2m6 x 1m7.

+ Sofa cho phòng khách 30m2 và lớn hơn:

Những căn phòng khách có kích thước lớn, diện tích hơn 30m2 thì thoải mái hơn trong việc lựa chọn sofa nên có thể chọn sofa phòng khách lớn kiểu chữ L hoặc chữ U. Gia chủ cũng có thể tham khảo chọn bộ sofa phòng khách với 2 ghế văng, 2 ghế đơn.

+ Sofa cho phòng khách biệt thự:

Những căn hộ lớn, biệt thự có diện tích phòng khách lớn, rộng rãi có thể chọn mua sofa phòng khách rộng mà không cần lăn tăn suy nghĩ về kích cỡ sofa chiếm nhiều không gian.
Trên thị trường cũng có đa dạng các dòng sofa kích cỡ lớn, sofa phòng khách sang trọng kiểu cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại để sử dụng cho không gian biệt thự.

Lưu ý khi lựa chọn chất liệu và kiểu dáng sofa cho phòng khách

Khi mua sofa phòng khách, gia chủ cũng nên cân nhắc đến một vấn đề quan trọng đó là chất liệu và kiểu dáng của sofa. Chất liệu sofa quyết định sự êm ái, thoải mái khi sử dụng và cũng quyết định tuổi thọ, sự thẩm mỹ của bộ sofa.

+ Về kiểu dáng sofa:

Có thể tùy vào thiết kế phòng khách hiện đại hay cổ điển mà chọn mua sofa được thiết kế kiểu dáng đơn giản hay cầu kỳ.
Ví dụ phòng khách thiết kế đơn giản, nội thất ít và chú trọng vào sự tinh gọn thì nên chọn kiểu bàn ghế sofa phòng khách đơn giản, gọn gàng.
Nếu phòng khách thiết kế dạng mở, thân thiện với thiên nhiên và đồ trang trí thiên về màu gỗ tự nhiên thì nên cân nhắc chọn sofa gỗ phòng khách hiện đại với họa tiết đơn giản.
Những phòng khách lớn, thiết kế sang trọng có thể chọn sofa phòng khách nhập khẩu sang trọng, kiểu dáng cầu kỳ, tinh xảo.

+ Lưu ý khi chọn chất liệu sofa:

Có rất nhiều chất liệu sofa và phổ biến nhất, được nhiều người biết đến và sử dụng là bộ ghế sofa phòng khách vải (nhung nỉ, vải bố, vải thô), sofa da thật 100%, giả da, sofa gỗ tự nhiên:
  • + Chất liệu sofa vải có độ mềm mịn, thấm hút tốt và không gây nóng bức khi sử dụng. Sofa vải phòng khách là chất liệu bình dân được nhiều người sử dụng, giá thành rẻ, dễ đầu tư.
  • + Chất liệu sofa giả da thường dùng là simili, được làm từ sợi công nghiệp giả da có tính thẩm mỹ cao, trơn láng và có độ êm ái khá tốt. Sofa phòng khách giả da simili cũng là chất liệu bình dân giống sofa vải, được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng.
  • + Sofa da phòng khách với chất liệu da thật 100% là dòng sofa cao cấp, giá thành khá đắt nhưng bù lại chất lượng cực ổn, bền đẹp với thời gian và càng sử dụng lâu chất liệu da càng bóng đẹp, độ đàn hồi rất tốt mà không chất liệu sofa nào khác sánh được.
  • + Sofa phòng khách gỗ được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp nhập khẩu như gỗ trắc, gỗ hương, gỗ sồi rất đẹp và đẳng cấp, sử dụng lâu bền và giá thành khá cao. Sofa gỗ keo thì giá rẻ hơn, tuy nhiên độ bền và đẹp không thể bằng gỗ cao cấp được.

➯ Trên đây là gợi ý về kiểu dáng sofa cho phòng khách và một số chất liệu phổ biến làm sofa phòng khách. Gia chủ có thể tùy sở thích, điều kiện kinh tế để chọn mua sofa với chất liệu và kiểu mẫu phù hợp nhất cho không gian phòng khách thêm phần đẳng cấp.

Tham khảo cách phối màu sofa cho không gian phòng khách ấn tượng

Màu sắc cũng là một điểm cực kỳ quan trọng khi thiết kế nội thất phòng khách. Khi chọn mua sofa, khách hàng cũng nên chọn mua bộ sofa với màu sắc phù hợp để giúp không gian hài hòa và thẩm mỹ hơn, giúp phòng khách trở nên tinh tế, bắt mắt hơn!
Dưới đây gợi ý phối màu mà bạn có thể tham khảo thử nhé!

#1 Bàn ghế sofa phòng khách màu trắng cho không gian sang trọng, quyền lực

Bàn ghế sofa phòng khách màu trắng chưa bao giờ lỗi thời. Sắc trắng của sofa mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn và đồng thời có thể phối hợp với nhiều kiểu dáng căn phòng, với đa dạng các màu sơn tường để làm nổi bật không gian.
Một số mẫu sofa phòng khách màu trắng được phối với không gian cực đẹp rất được yêu thích sau đây.

#2 Sofa phòng khách màu vàng trẻ trung, ấn tượng

Những mẫu sofa phòng khách màu vàng được yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống. Bước vào không gian kê một bộ sofa phòng khách màu vàng nổi bật, sofa trở thành điểm nhấn ấn tượng cho cả không gian căn phòng.

#3 Bàn ghế sofa phòng khách màu đỏ quý tộc

Mẫu bàn ghế sofa phòng khách màu đỏ được nhiều gia đình yêu thích bởi sự sang trọng, quý tộc. Theo quan niệm của người Á Đông, màu đỏ còn tượng trưng cho hạnh phúc và sự sung túc đủ đầy.
Nội thất sofa phòng khách màu đỏ không chỉ có ý nghĩa phong thủy tốt mà còn rất đặc biệt, đem đến sự quý phái cho tổng quan phòng khách.

#4 Sofa phòng khách màu đen – xám quyền lực

Nhiều căn hộ chung cư và phòng khách gia đình hiện nay thiết kế theo xu hướng tối giản, màu sắc thiên về màu trung tính như đen, trắng, xám,…..Nội thất sofa màu đen hoặc xám nhờ vậy rất được ưa chuộng sử dụng.
Sắc đen, xám mang đến sự quyền lực và màu sắc thời thượng, không bị lỗi mốt, thích hợp với cuộc sống đơn giản tiện nghi.

#5 Sofa phòng khách màu xanh tươi mát

Màu xanh của sofa rất đa dạng, từ màu xanh cô-ban đến xanh ngọc bích, da trời, xanh dương,…đều được sử dụng. Sắc xanh của sofa mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mát mẻ và hài hòa với thiên nhiên.

#6 Sofa màu tím, hồng lãng mạn

Những ai yêu thích sự ngọt ngào và lãng mạn thì không nên bỏ qua thiết kế sofa phòng khách với gam màu tím, màu hồng cực kỳ thu hút.
Gam màu nổi như tím, hồng giúp sofa trở thành điểm nhấn, cho toàn bộ không gian trở nên ngọt ngào và dễ thương hơn.

➯ Ngoài các màu sắc sofa trên, khách hàng còn có thể mua được hàng trăm mẫu sofa với đủ kiểu dáng, kích cỡ, chất liệu và màu sắc sofa phong phú tại Kita Furniture ngay hôm nay!

Kita Furniture – Nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối sofa chất lượng giá tốt đến người tiêu dùng!

Kita Furniture là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng khi lựa chọn nội thất sofa bởi đây là địa chỉ trực tiếp sản xuất, nhập khẩu – phân phối chính ngạch các dòng sofa phòng khách giá rẻ, chất lượng cao đến khách hàng.
Chất lượng sản phẩm luôn được Kita chú trọng và đặt lên trên hết, đưa sản phẩm tốt nhất đến người tiêu dùng với giá mềm do không qua bất cứ khâu trung gian nào.
Liên hệ với Kita ngay hôm nay để được tư vấn chọn mua sofa phòng khách chất lượng giá tốt nhất và chế độ bảo hành nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét